ขอโปรแกรมทำเพลงโฟสไว้นะครับ

สวัสดีครับ
ผม normalguy ผู้ชายธรรมดา
กลับมาคราวนี้ผมจะหาโปรแกรมทำเพลงให้โหลดกันนะครับ แต่คงไม่ได้อยู่ในบล็อกนี้ ส่วนบล็อกนี้จะกล่างถึงคุณสมบัติต่าง ๆของโปรแกรมนะครับ แต่รับรองว่าโหลดได้แน่นอนครับผม

โปรแกรมไหนติดตั้งไม่ได้ สอบถามได้ที่ เพจ นะครับ ส่วนท่านไหนที่คิดว่าสั่งซื้อเลยดีกว่าก็สั่งได้ที่เพจ ครับผม ขอบคุณ ครับ

เพื่อความอยู่รอดของผู้เขียน รบกวนช่วยกัน คลิ๊ก โฆษณา ที่แสดงใน บล็อก คนละ คลิ๊ก 2 คลิ๊ก นะครับ
ขอบคุณ ครับผม

3 มี.ค. 2552

Groove_Agent_2 โปรแกรมสร้างเสียงกลอง

Groove_Agent_2 โปรแกรมสร้างเสียงกลองกลองเป็นเครื่องดนตรีให้จังหวะที่สำคัญโปรแกรมดนตรีประเภทกลองมีอยู่หลายโปรแกรมหลายค่ายแต่ที่ผมจะนำเสนอคือ Groove_Agent_2ตัวนี้ให้สีสันของกลองใช้ได้กับทุกแนวเสียงสมจริง ตัวเล็ก ๆ ไม่กินแรม ครับถ้าไม่เชื่อ ก็ลองดูครับ
*การลงโปรแกรม อย่างละเอียด ครับ*

แตกไฟล์ แล้ว รวมไฟล์ เปิดขึ้นมา แล้ว คลิกติดตั้งครับ

คลิกเน็ต ไปเรื่อย ๆ โปรแกรมจาให้ใส่ serial คลิก เอาจา ตัวที่ลูกศร ชี้ ครับ


วงแดง ๆ คือ เลข serial ครับผม

ติดตั้งจนเสร็จขั้นตอนโปรแกรมจาสั่งให้ รีสตาร์ ครับ แล้วจาได้หน้านี้

แต่ เอ๊ะ ทำไม เป็น Plugin not found! ตรงนี้ครับ ที่ หลาย ๆ คน เกิดปัญหา เอาละ ขั้นตอนต่อไป

ไปที่หน้าเดิม ครับ แล้ว คลิก เปิด ตัวที่ลูกศร ชี้ ขึ้นมา



คลิกเพื่อติดตั้งครับ



เริ่มได้เรื่องแล้วครับคลิกเน็ต ติดตั้งไปเรื่อย ๆ จาเสร็จ โปรแกรมจาสั่งรีสตาร์ ครับผม


เรียบร้อย เรา มา ลอง เปิดโปรแกรมกัน


เรียบร้อยครับผม ใช้งานได้ แล้ววววว ยินดี ด้วย ครับ

22 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ6 พ.ค. 2552 13:45:00

    โปรแกรมนี้ ลงแล้ว มันขึ้นมาว่า

    Plugin not found!

    มันต้องทำยังไง ครับ อยากได้โปรแกรม นี้มาก เลย

    ตอบลบ
  2. ต้องลงตัวเดโม ก่อน นะครับ แล้ว ค่อย ลง ตัวเต็ม ทั้ง 2 ตัว มีอยู่ในนั้นแล้ว ครับ

    ตอบลบ
  3. ช่วย add มา เมลผม ได้ป่ะคับ

    muramasa_kyo@hotmail.com

    อยากจะถาม เกี่ยวกับ การทำเพลงหน่อย

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ9 พ.ค. 2552 15:08:00

    ขอเบอร์โทรด้วยครับผมโหลดไม่ได้อยากจะขอซื้อE-MAIL chanchai@forth.co.th

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ10 พ.ค. 2552 23:43:00

    ผมลง โปรแกรม ตัวนี้ แต่เปิด ไม่ได้ มันขึ้น plugin not found

    เหมือนคนข้างบนอ่ะ ตัวเดโม ที่มีอยู่ก็ลงแล้ว แล้วก็ลงอีก ตัวต่อแล้ว

    แต่ยังเปิด ไม่ได้อ่ะคับ -*-

    ตอบลบ
  6. ใคร ลง โปรแกรม ไม่ได้ แอด มา หา ผม นะ ครับ welling-12@hotmail.com เด่ว คุย เอ็ม ไปลงโปรแกรม ไป ครับ ได้ ชัวร์

    ตอบลบ
  7. ถ้า ขอ เบอร์ ส่งมา ทาง เมลลื ดี กว่า ครับ

    ตอบลบ
  8. ถ้าใครต้องการ ผม จัดส่งทางไปรษณี ให้ ได้ ครับ ขอค่าแผ่น กะ ค่าไฟ นิดหน่อย นะ ครับ

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ14 พ.ค. 2552 20:42:00

    ผม ใช้ โปรแกรมนี้ ร่วม กับ cubase sx3 ไม่เป็นอ่ะ

    ในวีดีโอ ที่พี่ช้าง สอนนั้น เขาใช้ โปรแกรม battery 2

    ซึ่ง ต่างกับผมที่ใช้ Groove agent2 ผมเลย งง -*-

    ตอบลบ
  10. แอด เมลล์ ผม ไว้ นะ ครับ ถ้า เจอ กัน ผม จา ช่วย ให้ เล่น เป็น ระดับ นึง นะ ครับ

    ตอบลบ
  11. ขอบคุณสำหรับโปรแกรมดีๆ และคำแนะนำต่างๆนะครับ
    ให้นักศึกษาดนตรีรุ่นใหม่ๆได้พอสร้างงานกันได้...

    ตอบลบ
  12. ไม่ระบุชื่อ17 ต.ค. 2552 20:05:00

    ขอบคุนคับทีไห้โปรแกรมนี้ มา เพาะผมก้ออยากสร้าง งานของผมเองนานระคับ อยากลองทำด้วยตัวเองดู ... โหลดมาระแต่ยังนำไช้ไม่เปง 5555+

    ตอบลบ
  13. ไม่ระบุชื่อ25 ต.ค. 2552 14:57:00

    bagaod@hotmail.com อยากใด้อะครับ ก้อบแผ่นน่าจะง่ายก่า

    แอ้ดมาด้วยนะฮะ

    ตอบลบ
  14. ตอนนี้ฟื้นไข้ แล้ว ครับ เด๋ว ผม แอด ไป นะ ครับ

    ตอบลบ
  15. ไม่ระบุชื่อ27 ก.พ. 2553 03:50:00

    part 02
    part 07
    part 11
    part 12
    part 14
    part 15

    ตายไปแล้วครับโหลดไม่ได้เลย อยากได้มาก โปรแกรม นี้ แก้ ให้หน่อย จะขอบคุณมากๆ เลยครับ

    ตอบลบ
  16. เช็คให้แล้วนะครับ โหลดได้ปกตินะครับ
    ที่มันโหลดไม่ค่อยได้อาจเป็นเพราะมีคนโหลดพร้อม ๆ กันอะครับเลยทำให้
    โหลดยากนิดนึง ทางแก้ ถ้าปกติคุณโหลดไฟล์ตอนกลางคืน ก็ลองเปลี่ยนมาโหลดตอนเช้าดูครับ ตอนนี้เวลานี้ที่ผมลองนั่งโหลดอยู่ก็ไหลเลื้อนไม่มีปัณหาอะไรอะครับ ลองดูนะครับ

    ตอบลบ
  17. ไม่ระบุชื่อ8 เม.ย. 2553 17:55:00

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  18. โปรแกรมนี้ ลงแล้ว มันขึ้นมาว่า

    Plugin not found!

    มันต้องทำยังไง ครับ อยากได้โปรแกรม นี้มาก เลย

    ตอบลบ
  19. ลองทำตามวิธีการลงโปรแกรม นะครับ
    ผมทำละเอียดไว้ให้แล้วครับ
    ถ้ายังไม่ได้อีก แอด มา คุยกัน ครับผม

    ตอบลบ
  20. อัฟไฟล์ลงเว็บอื่นได้ป่าวคราฟ เว้บนี้ผมโหลดไม่ได้สักกาพาท

    ขอบคึณล่วงหน้าคราฟ....ฝากไฟลืที่เว็บนี้ก็ได้คราฟ

    โหลดง่ายหน่อย http://www.4shared.com/

    ตอบลบ
  21. ไม่ระบุชื่อ10 มิ.ย. 2554 17:59:00

    ดิคับ ผมอยากได้ โปรแกรม สร้างจังหวะ กลอง จะติดต่อคุณได้ไงคับ
    โทรผมนะ 0804907050 โจ๊ก

    ตอบลบ
  22. ส่งมาในเมลล์เลยครับ welling-12@hotmail.com

    ตอบลบ

โปรแกรมดนตรี

ผมเป็นคนหนึ่งที่หลงใหลในเสียงดนตรีมาตั้งแต่เด็ก จนปัจจุบัน ความเป็นเด็กไม่ค่อยจะเหลือแล้วก็ตามในตอนที่ยังเล็กบางครั้งแอบสงสัยว่า เสียงดนตรีที่เขาทำมาให้ฟังเนี๊ย มันมีที่มาที่ไปอย่างไร บางเพลง ก็เพราะ บางเพลงก็มันส์ จนในปัจจุบัน โตขึ้นจึงรู้ว่ามีโปรแกรมต่าง ๆ ในการทำดนตรี จากนั้นจึง ค่อย ๆ ศึกษามาเรื่อย ๆ จนในที่สุด ก็ยังไม่เก่งอยู่ดี อิอิ แต่จากที่อ่านจากกระทู้การทำดนตรีต่าง ๆ พอจาสรุปแบบคนไม่เป็น ๆ เลย ได้ ดังนี้


เพลง ๆ หนึ่ง เปรียบเหมือน อาหาร จาน หนึ่ง สิ่งที่ต้องมี การจะทำอาหารนั้นคือ อุปกรณ์ประกอบอาหาร คล้าย ๆ พวก กระทะ ตะหลิว อะไรประมาณนี้ และพวกเครื่องปรุงต่าง ๆ ไม่ว่าจาเป็น น้ำปลา มะนาว พริก ซอล พวกนี้ แหนจาพวกเนื้อสัตว์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น หมู ปลา ไก่ กุ้ง


ผมจะกล่าวถึงอุปกรณ์หลักในการปรุงอาหารดนตรีก่อนในที่นี้ คงไม่มีใครแรงเท่า CUBASE ซึ่ง เป็น อุปกรณ์ชั้นดี ที่จาทำให้เพลงของคุณ ๆ นั้น อร่อย หวาน เผ็ด มันส์ โปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมสำหรับจัดการเครืองปรุงหรือเสียงต่าง ๆ ให้ผสมกลมกลืน จนทำให้อาหารจานนี้ไฟเราะ ตามสตาย


ส่วนต่อมาคงหนีไม่พ้นกลองเครื่องให้จังหวะที่เป็นเอกลักณ์ผมขอเสนอ Toontrack DFH EZdrummer VSTi โปรแกรมนี้สามารถเลือกเสียงกลองได้หลายแนว ไม่ว่าจะเป็นแบบนุ่ม ๆ หรือ มันส์หยด กินแรมไม่มากไม่น้อย เหมาะกับเพลงทุกประเภท


ตัวควบคุมจังหวะอีกตัวทีจะทำให้เพลงของคุณหนัก หรือนุ่ม นั้นคือ เบส คงต้องโปรแกรมนี้ Hardcore Bass XP กินแรมมากนิดนึงแต่ให้เสียงแบบเบสจริง ๆ เพราะอัดจากเบสจริง ๆ ยิ่งถ้าเพลงของคุณเป็นเพลงหนัก ๆ ด้วยแล้วละก็ ตัวนี้ช่ายเลยย

มาถึงพระเอกของเราถ้าเปรียบเป็นอาหารเจ้าตัวนี้แหละที่จาทำให้อาหารเราน่ากินยิ่ง ๆ ขึ้นนั้นคือกีต้าร์ ตัวโปรแกรมการทำกีต้าร์มีหลากหลายแบบไม่ว่าจาเป็นพวกที่มีเสียงมาให้เราใส่กันโดยเราแค่ควบคุมโน๊ดต่าง ๆ ที่เราตั้งใจหรือจำพวกเอฟเฟกแบบที่เราเสียบกีต้าร์เข้าคอมเปิดโปรแกรมแล้วเล่นแต่งเสียงอัดกันไปเลยในที่นี้ขอเสนอตัวที่เป็นโปรแกรมแบบเสียบกีต้าร์เข้าคอมแล้วแต่งเสียงนั้นคือ Guitar Rig 3 ตัวนี้สุดกับซาวเสียงต่าง ๆ มีให้ครบครัน และ ตระกลู IK Multimedia



แค่นี้ก็เพียงพอกับการทำอาหารของคุณแล้วทีนี้มันขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่าอาหารของคุณนั้นจะ ไพเราะ เศร้า เหงา มันส์ สนุก ขนาดไหน แต่มันก็ขึ้นอยู่กับฝีมือบวกจินตนาการของคนปรุงเหมือนกันนะ อิอิ วันนี้ไปก่อน ขอให้สนุกกับการทำเพลง ครับ

สวัสดี


***อยากได้โปรแกรมทางดนตรีอันไหนบอกนะครับ ว่าง ๆ จาหามาให้***