ขอโปรแกรมทำเพลงโฟสไว้นะครับ

สวัสดีครับ
ผม normalguy ผู้ชายธรรมดา
กลับมาคราวนี้ผมจะหาโปรแกรมทำเพลงให้โหลดกันนะครับ แต่คงไม่ได้อยู่ในบล็อกนี้ ส่วนบล็อกนี้จะกล่างถึงคุณสมบัติต่าง ๆของโปรแกรมนะครับ แต่รับรองว่าโหลดได้แน่นอนครับผม

โปรแกรมไหนติดตั้งไม่ได้ สอบถามได้ที่ เพจ นะครับ ส่วนท่านไหนที่คิดว่าสั่งซื้อเลยดีกว่าก็สั่งได้ที่เพจ ครับผม ขอบคุณ ครับ

เพื่อความอยู่รอดของผู้เขียน รบกวนช่วยกัน คลิ๊ก โฆษณา ที่แสดงใน บล็อก คนละ คลิ๊ก 2 คลิ๊ก นะครับ
ขอบคุณ ครับผม

23 พ.ค. 2552

RealStrat โปรแกรมจำลองเสียงกีตาร์ไฟฟ้า

RealStrat โปรแกรมจำลองเสียงกีตาร์ไฟฟ้าเหมาะสำหรับคนที่เล่นกีต้าร์ไม่เป็น แต่มีใจรัก การ แต่ง เพลง ถ้านำRealStrat ไปใช้ร่วมกับ โปรแกรมจำลองตู้แอมกีต้าร์ กับ เอฟเฟคกีต้าร์ แล้วละก็ ยิ่งมันส์ โปรแกรมใช้งานง่ายครับ ลองเอาไปใช้กันดูนะครับ



103 ความคิดเห็น:

  1. ผมจะลองโหลดดูนะคับอยากแต่งเพลงมากๆเลย

    ตอบลบ
  2. ใช่งานยังไงครับช่วยบอกหน่อยงะอยากแต่งเพลง

    ตอบลบ
  3. ถ้าพึ่งเริ่ม ผมแน่ะนำให้ดูวีดีโอสอนการใช้งานก่อนเลยครับผม ลองโหลดไปดูครับ ที่ http://normalguy-12.blogspot.com/2009/02/cubase-sx3_25.html จากนั้นอยากได้โปรแกรมอะไร หรือ มีข้อสงสัยอะไร ก็โฟสไว้ครับเด่วผม จัดให้

    ตอบลบ
  4. อยากได้โปรแกรมดนตรีของ Mac บ้างครับ

    ตอบลบ
  5. อยากได้ตัวไหน ก็ บอก นะ ครับ
    เพราะบางโปรแกรมที่เอามาให้ โหลด ก็รองรับ เเม็ค ด้วย ครับ

    ตอบลบ
  6. BFD2 หรือ กลองตัวอื่นๆ และ Wavelab 6
    ขอแบบโหลดโดยไม่ต้องป้อนรหัสมีมั้ยครับแบบว่าใช้โปรแกรมช่วยโหลดทิ้งไว้ทั้งวันทั้งคืนน่ะครับ..........ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ21 มิ.ย. 2552 04:49:00

    มี Wavelab 6 มั้ยท่าน

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ16 ต.ค. 2552 11:20:00

    อยากรู้วิธีติดตั้ง ครับ...ช่วยอัพหน่อย

    ตอบลบ
  9. เด๋วผมลงวิธีติดตั้งให้ นะ ครับ

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ23 ธ.ค. 2552 14:14:00

    ผมลงแล้วเปิดโปรแกรม มันขึ้น error มาสองครั้งครับเข้าไม่ได้เลย
    รบกวนบอกวิธีแก้ไขด้วยครับ

    ตอบลบ
  11. ขอดูรูปที่มัน เออเร้อ ด้วยครับ แล้ว ขอ ทราบ สเปก เครื่อง กับ วินโด้ ที่ใช้ ด้วย ครับผม

    ตอบลบ
  12. อาทคุง2 ม.ค. 2553 13:04:00

    ผมลองลงดูแล้วเครื่องที่บ้านก็เออเร่อคับ....แต่ก่อนหน้านี้ลงได้นะ...งงจิง
    ไม่แน่ใจว่าไฟด์สุดท้าย part21 อะครับ เหมือนข้อมูลไม่ครบ
    ขอบคุนมากมายคับ

    ตอบลบ
  13. อาทคุง2 ม.ค. 2553 14:23:00

    ตอนเออเร่อมันขึ้นว่า Error creating the instance of RealGuitar
    พอกด OK มันก็ขึ้นว่า Error:2-can't connect to handler
    ฝากพี่เวลช่วยเช็คไฟด์ที่ปล่อยโหลด Part21 ด้วยนะครับ ตอนแตกไฟด์มันจะถามหาทั้งๆที่โหลดมาครบแล้ว......รบกวนทีนะครับ

    ตอบลบ
  14. ผมเช็คดูแล้วนะครับ ลองโหลดดูแล้ว แตกไฟล์แล้วไม่มีปัญหา นะครับ

    ตอบลบ
  15. ไม่ระบุชื่อ6 ม.ค. 2553 17:41:00

    แล้วตอนเปิดโปรแกรมครั้งแรก มันจะError creating the instance of RealGuitar พอกด OK มันก็ขึ้นว่า Error:2-can't connect to handler
    พอกดไปเรื่อยๆ มัน ให้ใส่ รหัส พอกด brause มันบอก ไปนตัว bata.ช้ได้แค่30วัน แปลก !! ผมทำตามวิธีที่ในรูปครับ

    ตอบลบ
  16. ผมขอ เช็คดูก่อน นะครับ เด๋ว โฟส วิธีติดตั้งให้ใหม่ เลย ครับผม

    ตอบลบ
  17. อาทคุง11 ม.ค. 2553 15:24:00

    ลงตามวิธีที่เราคุยกันได้เรียบร้อยแล้วครับ...ไม่เออเร่อด้วย ลองกี่เครื่องก็ลงได้ละ ฝากพี่เวลอัพวิธีลงให้เพื่อนๆใหม่ด้วยนะครับ..ขอบคุณมากมายจ้าา
    *เพื่อนๆคนใหนอยากรู้วิธีใช้โปรแกรมเรียลสตาร์ทในการเขียนมิดี้เสียงกีต้าร์พร้อมใส่เอฟเฟ็กให้สมจริงติดต่อมาได้นะครับอยากแบ่งปัน...ขออนุญาติพี่เวลล่วงหน้านะจ้าาาา ติดต่อมาที่ arnami_oh@hotmail.com
    ปล.ผมใช้คิวเบส3นะครับในการทำนะครับ.....จบ.....

    ตอบลบ
  18. ได้ครับ เด๋วผมอัพวิธีลงให้ใหม่ครับผม ว่าจะอัพนานแร่ะไม่ได้อัพซะที ...
    ดีเลยครับ ช่วย ๆ กัน ผมก็ไม่เก่ง เหมือนกัน อยากให้อาทสอนด้วย ครับ ^^
    ทำเสร็จแล้ว อย่าลืม เอามาให้ฟังอีกนะครับ

    ตอบลบ
  19. ไม่ระบุชื่อ16 ม.ค. 2553 10:53:00

    ของผมเป็นไรไม่รู้ ลงแล้วมีอาการเหมือนerror2ครั้งแล้วก็เงียบเลย ลงตามขั้นตอนแล้วนา ทำงัยดี chok-sth@hotmail.com

    ตอบลบ
  20. อาทคุง18 ม.ค. 2553 12:25:00

    RealStart ของผมใช้ได้ปกติแล้วนะฮะพี่เวล...ผมเข้าไปสร้างโฟเดอร์RealStart ในVSTของคิวเบสแล้วก็Copy ไฟล์RealStart.dllไปวางในนั้นอีกทีนึงคิวเบสมันก็มองเห็นเลย...
    ขอบคุณพี่เวลที่คอยช่วยให้คำแนะนำนะฮะ
    ได้เล่นต่อซะที.....*0*

    ตอบลบ
  21. ไม่ระบุชื่อ20 มี.ค. 2553 15:02:00

    พี่ครับ

    มันมีหลายไฟล์อะครับ
    ดาวโหลดครบแล้วอะครับ
    แต่ติดตั้งไม่เป็นครับ
    ช่วยหา คลิปวีดีโอ ขณะกำลังติดตั้ง
    ให้ด้วยได้ป่าวครับ

    ตอบลบ
  22. ไม่ระบุชื่อ20 มี.ค. 2553 15:05:00

    อย่าหรืมหาให้ผมนะครับพี่
    ขอบคุณครับพี่

    ตอบลบ
  23. ไม่ระบุชื่อ3 พ.ค. 2553 03:28:00

    Demo Version มันคืออะไร ใช้งานยังไงหรือครับ

    แล้วก็โปรแกรมเสียงต่างๆมันใช้งานยังไงหรอครับ

    รบกวนพี่ช่วยทีนะครับ !

    ตอบลบ
  24. มันก็คือมีวันหมดอายุของโปรแกรมนั้น ๆ ไงครับ
    ตอนนี้ผมทำวิธีการติดตั้งให้ใหม่แล้วกะลังจาโฟสครับ จะสามารถทำให้
    โปรแกรมใช้งานได้ตลอดชีวิตครับผม
    การใช้งานขอแนะนำให้ดูวีดีโอสอนการใช้งาน ที่มีอยู่ในบล็อกผมเลยครับ พี่ช้างสอนไว้ครับผม

    ตอบลบ
  25. ไม่ระบุชื่อ3 พ.ค. 2553 16:58:00

    ขอบคุณมากครับพี่

    ตอบลบ
  26. ผมได้โฟสวิธีติดตั้งใหม่ให้แล้วนะครับ แก้ไขแล้วด้วยครับ ลองคลิกเข้าไปดูรูปใหญ่ได้นะครับ

    ตอบลบ
  27. ไม่ระบุชื่อ8 พ.ค. 2553 18:04:00

    โปรแกรมมันใช้งานยังไงอะ ครับ

    แล้วเล่นกับโปรแกรมจำลองเอฟเฟคได้มั๊ยครับ

    ตอบลบ
  28. การใช้งานก็เหมือนการเขียนเบส อะ ครับ เขียนเป็นมิดี้ออกมาเลยครับ สำหรับคนที่ไม่มีคีบอดใบ้
    แล้วถ้าใช้กำโปรแกรมจำลองเอฟเฟก ก็ใส่ค่าเสียงไปที่ โปรแกรมนั้น ๆ ได้เลยครับ ใช้ร่วมกันได้ครับผม

    ตอบลบ
  29. ไม่ระบุชื่อ12 พ.ค. 2553 09:10:00

    ทำไงให้มีเสียงเอฟเฟกครับ

    ตอบลบ
  30. เปิดในคิวเบสนะครับ แล้วเลือกที่เป้นโฟรเดอร์ ของ vsti แล้ว
    เลือกโฟเดอร์RealStrat เืลือกตรง ที่ช่องดำ ๆ เขียนว่า Volume ช่องนี้ จะกำหนดให้ค่าเสียงออกครับ ดู ด้าน ขวา เลือก inserts ตรงช่อง ดำ ๆ เลือกใส่ เอฟเฟก ที่ต้องการได้เลย ครับ

    ตอบลบ
  31. ไม่ระบุชื่อ14 พ.ค. 2553 09:56:00

    ขอบคุณมากคร้าฟ...ใจดีจังพี่ อิอิ



    (นายศิลปะ)

    ตอบลบ
  32. ไม่ระบุชื่อ15 พ.ค. 2553 15:52:00

    ผม อยาก ได้ เป้ฯ โปร เเกรม ดีด เลย อ่ะ ครับ

    แบบ โหลด ไฟล์ เดียว เเล้ว ใช้ ได้ เลย

    ถ้า มี เเล้ว เเอด ไป บอก ทีนะคับ

    jameskung98@hotmail.com จะขอบคุน อย่างยิ่ง

    ตอบลบ
  33. อัพเป็นไฟล์เดี่ยว ๆ มันอัพยากครับ
    หลุดตลอดครับ เลย ต้องแบ่งไฟล์

    ตอบลบ
  34. ไม่ระบุชื่อ17 มิ.ย. 2553 13:14:00

    รบกวนหน่อยครับ มีcubase sx3มั้ยครับ ตัวทดลองใช้ก็ได้ หรือชื่อเว็ปก็ได้ครับ ขอบคุณนะครัยท่านnormalguy koko-koko1234@hotmail.com

    ตอบลบ
  35. ในบล็อกผม มี ครบ เลย ครับ ลอง ดู ดี ๆ ด้าน ขวา มี ลิ้ง อยู่ ครับ เด่วเอาให้ดึกว่า

    ตอบลบ
  36. เข้าตาม นี้ นะ ครับ
    http://normalguy-12.blogspot.com/2009/02/cubase-sx3.html

    ตอบลบ
  37. ทุกตัวในบล็อกผม เป็น ตัวเต็มหรือ ไม่ก็ แคล็ก แล้วทั้งหมด นะครับ
    ใช้งานได้ตลอด ชีวิต ครับผม

    ตอบลบ
  38. ไม่ระบุชื่อ6 ก.ย. 2553 09:40:00

    โหลดได้ไม่ครบคับ อยากได้โปรแกรมมากๆ เพราะต้องการใช่จิงๆ
    ขอบคุณมากๆ

    ตอบลบ
  39. ที่ผมโฟสไว้ ถ้าโหลดครบ ก็ใช้ได้ทุกตัวครับ ลองดูครับ

    ตอบลบ
  40. ไม่ระบุชื่อ15 ก.ย. 2553 12:34:00

    ถ้าจะเอาไปใช้คู่กับโปรแกรมจำลองตู้แอมกับเอฟเฟค

    ทำยังไงอะครับ ถึงจะใช้ร่วมกันได้

    ตอบลบ
  41. ถ้าใช้งานผ่านคิวเบส ก็ เปิดvsti ตามปกติ ครับ แล้ว มาดูที่ช่อง vsti นะครับ ลองดูด้านขวาจามีอยู่แทรกนึง ที่เป้ฯตัวการส่งไฟล์เสียงไปยัง ซาวการ์ด เราก็จัดแอด โปรแกรมจำลองตู้เข้าไปครับผม

    ตอบลบ
  42. ไม่ระบุชื่อ9 ต.ค. 2553 09:36:00

    จะแบ่งมาทำพระแสงอะไรตั้ง 21 พาสแถมบ้างพาสก็เสียงอีก
    ควายเอ่ย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ14 ก.พ. 2555 11:09:00

      โปรดหัดใช้สะหมองบ้างก่อนจะพูดออกไป

      ลบ
    2. ไม่ระบุชื่อ17 ต.ค. 2555 23:43:00

      พระแสงพ่อง มิงดิสัสสส...

      ลบ
  43. ^
    จากข้อความด้านบน ที่เป้นเหตุผล ที่ผม หายไปจาก การอัพโปรแกรมให้เพื่อน ๆ ใช้กันนะครับ คือ ผม ปล่อยไฟล์ให้โหลดฟรีนะครับไม่ได้คิดเงิน อะไร ผมจาแบ่งเท่าไรก็เรื่องของผม อีกทั้งถ้าไม่แบ่ง ชาตินี้ก็คงไม่ได้โปลดให้โหลดฟรีหรอกครับ เพราะอัพแล้วมันหลุดบ่อย
    เอาเป็นว่าผมคงต้องทำการหยุด อัพโหลดโปรแกรมใหม่ ๆ ให้แล้วนะครับ
    ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจครับ

    ตอบลบ
  44. จิง ๆ ถ้าคุณไม่ชอบ ก็อย่ามาโหลดเลยครับ ผมไม่ได้ง้อคุณเลยสักนิด

    ตอบลบ
  45. คั่นกระได12 ต.ค. 2553 22:59:00

    อย่าไปถือสาเขาเลยครับ สมองคิดถึงอะไรปากก็พูดอย่างนั้นออกมา น่าสงสารจริงๆ...

    ตอบลบ
  46. ไม่ระบุชื่อ19 ต.ค. 2553 01:23:00

    พี่คะ และหนูจะโหลดได้ตามปกติปะคะ

    ตอบลบ
  47. ไม่ระบุชื่อ19 ต.ค. 2553 21:29:00

    ผมเป็นคนนึงที่ได้โหลดไฟล์ ไปใช้งานจริง อยากบอกว่าขอบคุณครับ
    เป็นกําลังใจให้นะครับ และไม่อยากให้(ไอ้คนบ้า ปากเสีย ด่าเค้าไปทั่ว)
    มาทําให้ความตั้งใจดีฯของคุณต้องหมดไป

    สู้ฯนะครับอย่าเพิ่งท้อ

    T....4Generations

    ตอบลบ
  48. ไม่ระบุชื่อ27 พ.ย. 2553 11:58:00

    ช่วยแนะนำด้วยครับ..ผมติดตั้งRealStrat จนเสร็จแล้วเครื่องขึ้นมาว่า Important info
    Read the note before the first opening พอกด OK ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น และเมื่อไปเปิดที่โปรแกรมRealStaratก็จะขึ้นมาว่า RealGuitar Host
    Error creating the instance of RealGuitar เมื่อกด ok ก็จะขึ้นมาอีกว่า Real Strat
    Error:2- cannect to handler แล้วก็ไปไหนไม่ได้ ช่วยแนะนำด้วยนะครับ ขอขอบคุณล่วงหน้าไว้ณ.ที่นี้ด้วย

    ตอบลบ
  49. อันสตอ โปรแกรม ออกก่อน ครับ เสร็จ ลงใหม่ตามรูปที่เอาไว้ให้ดูนะครับ
    ย้ำว่าทำตามช้า ๆครับผม ปัญหาเกิดจากตอนแก้แคล็กอะครับ
    ลองทำตามรูป ช้า ๆ ครับผม

    ตอบลบ
  50. อย่าไปถือสาเลยครับง คนที่รอติดตามก็มีอีกเยอะแยะ

    ตอบลบ
  51. มีของพี่เค้าคนเดียวจริงๆที่อัพโหลดโปรแกรมมาแจกมากมายขนาดนี้ ที่เป็นภาษาไทยนะ เว็บนอกไม่ใช่จะโหลดกันง่ายๆ รักของฟรีอย่าบ่นหัดแก้ปัญหากันเองบ้าง กูเกิ้ลอ่ะถามมันก่อนจะมาถามคนปล่อย มีมารยาทบ้าง ไม่ใช่ว่าคนอื่นทำได้แล้วพอตัวเองทำไม่ได้ก็เกรียนใส่คนปล่อย เห็นใจครับ ต้องไล่มันกลับไปดูดหนังโป้เว็บบิต จะได้เร็วสมใจมัน

    ตอบลบ
  52. ไม่ระบุชื่อ16 ธ.ค. 2553 14:45:00

    ขอบคุณมากครับ ใจดีมากๆเลย หายากครับ ทำอะไรแล้วไม่หวังผลตอบแทน ขอให้มีความสุขในปีใหม่นี้นะครับ

    ตอบลบ
  53. ไม่ระบุชื่อ21 ธ.ค. 2553 20:24:00

    ผมใช้ win 7 ครับ ทำตามรูปแล้วยังขึ้ error ครับ ช่วยทีครับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  54. orarit
    เห็นใจครับ อย่าไปสนใจ พวกสมองอยู่ที่ตาตุ่ม ถ้ามันลำบากก็ให้มันไปซื้อมาใช้เอง อยากได้ของฟรีแล้วยังบ่น พวกโง่แล้วยังปากดีอีก อย่าท้อครับ แต่ละโปรแกรม กว่าจะบีบไฟล์ แล้วupload มันต้องใช้เวลา ถ้ามันรีบ ให้มันไปหามาเอง อย่ามาขอส่วนบุญจากคนอื่น แหม ยิ่งพูดยิ่งขึ้น

    ตอบลบ
  55. บ้านผมอยู่ห่างเมืองมาก บางทีไปถึงร้านแล้วก็ไม่มีโปรแกรมที่ต้องการ
    คนขายไม่มีความรู้ในเรื่องที่เราต้องการ
    ก็ได้พี่นี่เเหล่ะครับเวลาต้องการโปรแกรม อยากบอกว่าขอบคุณมากจริงๆ
    ส่วนข้อความนั้น คงเป็นพวกไร้รอยหยัก อยากได้ของฟรีแต่ไม่มีความพยายาม
    โลกนี้ไม่มีอะไรที่ได้มาง่ายๆ แล้วสมบูรณ์หรอก
    ผมขอบคุูณ พี่มากจริงๆครับ

    ตอบลบ
  56. ไม่ระบุชื่อ13 ม.ค. 2554 19:23:00

    ใช่ครับ ขอบคุณจริงๆครับ

    ตอบลบ
  57. ผมเล่น karaoke อยู่ครับอยากได้ไฟล์ที่ปรับแยกเสียงมิดี้ได้น่ะครับแนะนำตัวไหนดีครับ

    ตอบลบ
  58. ในบล็อก ที่อัพไว้ส่วนใหญ่ก็เป้ฯเสียงมิดี้นะครับ ลองโหลดไปดูก่อน ครับ

    ตอบลบ
  59. ไม่ระบุชื่อ4 ก.พ. 2554 10:38:00

    ตกลงไฟล์ที่อับโหลดไว้ โหลดไม่ได้แล้วใช่ไหมครับ

    ตอบลบ
  60. โอ้ววว เจ๋งคับพี่ สู้ต่อไป หมามันเดินผ่านมา ปล่อยมันไป 555+

    ตอบลบ
  61. ไม่ระบุชื่อ2 เม.ย. 2554 01:13:00

    อาจเพราะอิจฉาเลยมาพูดแบบนี้มั้งครับ

    เอามาให้โหลดก็บุญแล้ว

    ผมจะมาเอา CelemonyMelodyneStudio v3 ครับ

    แต่แวะมาดู ^^ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  62. ไม่ระบุชื่อ3 พ.ค. 2554 21:47:00

    อย่าท้อครับยังมีคนอีกเยอะที่อยู่ข้างคุณ.ไอ้คนที่ว่าเป็นแค่เศษฝุ่นที่เข้าตาลบมันออกไปจากความคิดเลยครับมันนั่นแหละไอ้ควายคิดได้แค่นั้นแหละ

    ตอบลบ
  63. โทมัสเอดิสัน พี่น้องตระกูลไรท์ วินเซนท์แวน และอีกหลายๆคนช่างฝัน เจอท้าทายทุกวัน วันละหลายๆครั้ง บางคนต้องตายไปก่อนผลงานถึงเป็นที่ประจัก ใครที่กำลังตั้งใจทำอะไร เพื่อบางสิ่งที่ยิ่งใหญ่ จงมองความเรื่องที่ไม่จำเป็น แล้วมุ่งไปสู้จุดหมายในใจที่คิดฝันไว้นะครับ
    ฝากฟังเพลงนี้ด้วยนะครับ ใชโปรแกรมที่โหลดจากที่นี่แหละครับทำ ชื่อเพลง
    ไร้เหตุผล 7floor หาดูในยูทูปนะครับ

    ตอบลบ
  64. 1 เสียงที่ด่าทอก็คิดซะว่าเดินไปเจอหมาแล้วหมามันเห่าครับ อย่าเอามาเป็นประเด็นในการไม่อัพไฟล์ใหม่นะครับ เพราะว่าสิ่งที่คุณทำมาทั้งหมดมันมีความหมายกับคนดนตรีจริงๆครับ ส่วนหนึ่งที่ผมทำเพลงขึ้นมาเป็นรูปเป็นร่างก็ต้องยกเครดิตส่วนหนึ่งให้คุณเลย ที่นำโปรฯเจ๋งๆมาให้โหลด สู้ๆครับคนดนตรีอย่างเราๆจะได้มีผลงานเป็นของตัวเองกันเยอะๆครับ

    ตอบลบ
  65. ไม่ระบุชื่อ19 ก.ค. 2554 17:00:00

    ทำไมคุณเปนคนใจบุญจัง ขอบคุณมากๆๆๆครับ

    ตอบลบ
  66. ไม่ระบุชื่อ26 ก.ค. 2554 19:36:00

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  67. ไม่ระบุชื่อ17 ก.ย. 2554 12:42:00

    อย่าไปฟังคนไม่มีสมองครับสู้ๆครับผมเป็นกำลังใจให้

    ตอบลบ
  68. ไม่ระบุชื่อ26 ต.ค. 2554 10:22:00

    ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  69. คุณ normalguy ครับ ผมเป็นคนนึงที่เล่นดนตรีแต่งบน้อย และคิดว่าคนอีกหลายๆคนก็เป็นแบบผม แต่ใจมันรักครับ แค่คำพูดประโยคเดียวของใครก็ไม่รู้ที่ไม่รู้ว่ารู้จักดนตรีรึป่าว แต่!อย่าเพิ่งท้อครับ เพราะยังมีคนที่รักดนตรีอีกหลายคนกำลังรอความช่วยเหลือ คำแนะนำและโปรแกรมดนตรีดีๆอยู่ไงก็สู้ๆครับ
    และต้องขอบคุณสำหรับโปรแกรมและคำแนะนำดีๆครับเพราะถ้าไม่เจอเว็ปนี้ก็อีกนานล่ะกว่าจะเป็น ไงก็สร้างสรรค์ผลงานดีๆต่อไปครับจะติดตามไปเรื่อยๆ55+

    ตอบลบ
  70. ไม่ระบุชื่อ20 พ.ย. 2554 03:19:00

    มันด่าตัวมันเองแหระพี่ สู้ต่อไปนะ :)

    ตอบลบ
  71. ไม่ระบุชื่อ24 พ.ย. 2554 13:32:00

    สวัสดีครับพี่โปรแกรม Steinberg Virtual Guitarist
    for mac มีไหมครับพี่ผมหามาหลายเดือนแล้วเจอแต่ของนอกแต่โหลดไม่จบซักทีมันวิ่งช้ามากและก็หลุดไปเลยครับผมไม่รู้จะไปหาที่ไหนตามร้านก็มีแต่ PC ครับพี่ไม่ทราบว่าพี่มีไหมครับ ผมซื้อก็ได้ครับ เพราะผมต้องการใช้มากเลยครับ มันใช้ง่ายและก็เสียงดีด้วยครับ ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  72. ไม่ระบุชื่อ8 ธ.ค. 2554 12:27:00

    ไอ้ปากสุนัข อยากได้ของฟรี คอมที่มีห่วยแตก โหลดไม่ได้ก็มาด่าว่าเขาให้เสียกำลังใจ ไอ้เกรียนเอ๊ย คนอย่างเมิงเนี่ยแหล่ะทำประเทศฉิบหายมานักต่อนัก ปากหมาพาคนอื่นอด สงสารบิดามารดาเมิงที่หมาเยี่ยงมึงมาชิงคนดีเขาเกิดว่ะขออีกคำเห่อะ ไอ้เหี้ยยยย ขึ้นเลยกรู

    ขอประทานโทษทุกท่านนะครับที่ใช้คำหยาบ ขอโทษเจ้าของบล็อคและทุกท่านที่เข้ามาได้อ่าน ยกเว้น ไอ้สันดาน ที่เขียน " จะแบ่งมาทำพระแสงอะไรตั้ง 21 พาสแถมบ้างพาสก็เสียงอีก
    9 ตุลาคม 2553, 9:36"

    และขอเป็นกำลังใจให้ ท่าน normalguy ผู้ชายธรรมดา ตลอดไปนะครับ

    ป.ล. ไม่อยากให้ลบข้อความที่ผมโพสนี้นะครับ ขอบคุณเจ้าของบล็อคและทุกท่านอย่างแรงอีกครั้ง เว้นไอ้จัญไรนั่นเช่นเดิม ขออีกนิด ไอ้ปากหมาถ้ามึงมีปัญหา คันปากอยากโดนส้นตีนมาก 0800709850 บอย24ชม. เชิญ

    ตอบลบ
  73. มีแต่ pc เหมือนกันครับผม

    ตอบลบ
  74. ไม่ระบุชื่อ3 ม.ค. 2555 23:16:00

    อย่าไปถือสากับหมาตัวหนึ่งที่เห่าหอนเลยครับ ผมอ่านข้อความข้างบนแล้วมันเลวจริงๆครับ พี่ทำดีแล้วครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ ผมเป็นคนหนึ่งครับที่โหลดโปรแกรมจากพี่ แถมใช้ได้ผลจริงๆ เป็นวิทยาทานอันแท้ครับ ปีใหม่นี้ขอให้พี่และครอบครัวมีความสุข สมหวัง สุขภาพอนามัยแข็งแรง หน้าที่การงานก้าวหน้าครับ

    ตอบลบ
  75. โปรแกรมที่พี่อัพมาเจ๋งมากๆครับขอบคุณมาก

    ตอบลบ
  76. ไม่ระบุชื่อ30 ม.ค. 2555 14:24:00

    ขอบคุณอย่างสูงค๊าบผม ใจดีมากค๊าบ จะไม่ลืมพระคุณเลย

    ตอบลบ
  77. ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว ขอให้พี่ผู้ชายธรรมดาได้พบแต่สิ่งดีๆ ในชีวิต ให้สมกับที่พี่ทำดีตลอดไป ขอบคุณมากๆครับ สำหรับสิ่งดีๆที่พี่ร่วมแบ่งปันให้เพื่อนมนุษย์ และขอสาปแช่งไอ้เปรตตนนั้นที่มองเห็นแต่ความชั่วร้าย จงพบเจอแต่ความวินาศ ตลอดชีวิตมันในทุกชาติ ทุกชาติไป...

    ตอบลบ
  78. ไม่ระบุชื่อ24 มี.ค. 2555 20:05:00

    มาให้ กำลังใจครับ ไม่ต้องไปสน หมา มันเห่า เดี๋ยวมันก้อไป แล้ว อาไร ไม่ลงทุนแล้ว ดันเสือก จะมาเรื่องมากอีก บางคนอยากจะเก่งแต่ ไม่ยอมค้นหา ไม่ยอมไปศึกษา อะไรซักอย่าง อะไรๆก้อถาม นี่กะจะให้พี่เค้าป้อน ข้าวป้อนน้ำให้ ทุกอย่างเหรอ กูเก้ล หนะหัดใช้
    ซธบ้าง ไม่รู้ อะไรก้อถามๆไป มีให้หมดแหละ โหลดไฟล์มาเสีย ลองใช้ ตัวอื่นโหลด บ้างหรือเปล่า โหลดมาแล้ว ดูหรือเปล่า ไฟล์มันมาเต็มไหมในแต่ละพาส ถ้าแค่นี้ ทำไม่เป็นก้อไม่ต้อง ไปทำไรกินแล้ววพี่น้องเอ๋ย ของถูกแล้วดี หนะไม่มีหรอก แต่ ที่นี่ดันมีของฟรี
    อือ ให้มันได้งี้สิ เอาคำขอบคุณไปเต็มๆเลย คุณผู้ชายธรรมดา
    ด้วยความเคารพ ผิดถูกยังไงขออภัยมาณ.ที่นี้

    ตอบลบ
  79. ไม่ระบุชื่อ13 เม.ย. 2555 14:10:00

    อย่าคิดมากพี่ สู้ๆ ^^

    ตอบลบ
  80. ไม่ระบุชื่อ3 พ.ค. 2555 18:14:00

    โปรแกรมจำลองเสียงกีต้ามันเป็นยังไงหรอคับ???


    คือผมงงนิดหน่อยอะคับ

    ตอบลบ
  81. ช่างมันพี่ มันโง่ ผมก็คนเล่นดนตรี รักในเสียงดนนตรีเหมือนกัน

    เป็นกำลังใจให้คั๊บ :)

    ตอบลบ
  82. ช่างมันพี่ มันโง่ ผมก็คนเล่นดนตรี รักในเสียงดนตรีเหมือนกัน

    เป็นกำลังใจให้คั๊บ นานๆจะเจอคนใจดีอย่างนี้ซะที .......

    ตอบลบ
  83. พี่ครับ ผมขอซักโปรแกรมได้ไหมครับ ผมก็เป็นคนนึงที่ติดตาม พี่มาแต่เพราะคนๆเดียวจริงๆเลย สู้ๆครับพี่ ผมอยากได้โปรแกรมPeavey.Revalver.Mkiii.V ผมอยากได้ตัวเต็มซึ่งตัวนี้หาแคร๊กยากมากเลย หวังว่าพี่จะกรุณานะครับ

    ตอบลบ
  84. พี่ครับ ผมขอซักโปรแกรมได้ไหมครับ ผมก็เป็นคนนึงที่ติดตาม พี่มาแต่เพราะคนๆเดียวจริงๆเลย สู้ๆครับพี่ ผมอยากได้โปรแกรมPeavey.Revalver.Mkiii.V ผมอยากได้ตัวเต็มซึ่งตัวนี้หาแคร๊กยากมากเลย หวังว่าพี่จะกรุณานะครับ

    ตอบลบ
  85. พี่ครับ ผมขอซักโปรแกรมได้ไหมครับ ผมก็เป็นคนนึงที่ติดตาม พี่มาแต่เพราะคนๆเดียวจริงๆเลย สู้ๆครับพี่ ผมอยากได้โปรแกรมPeavey.Revalver.Mkiii.V ผมอยากได้ตัวเต็มซึ่งตัวนี้หาแคร๊กยากมากเลย หวังว่าพี่จะกรุณานะครับ

    ตอบลบ
  86. ก็มีอยู่นะครับ แต่คงต้องรอผม ว่างๆ ก่อนครับ ช่วงนี้งานประจำยุ่งพอสมควร ครับ

    ตอบลบ
  87. ไม่ระบุชื่อ30 พ.ค. 2555 14:57:00

    เว็บพี่เป็นเว็บไทยเว็บเดียวที่ปล่อยให้โหลดฟรีอย่างงี้ ขอบคุณมากค่ะ รอติดตามอยู่ตลอดนะค๊ะ อย่าพึ่งท้อค่ะ

    ตอบลบ
  88. พี่น้องชาวลาวกะมาโหลดนำอ้ายนีละ ขอบใจหลายฯเดี

    ตอบลบ
  89. ไม่ระบุชื่อ30 ก.ค. 2555 20:48:00

    ดูภาพใหญ่ ไม่ได้ครับ รบกวนแก้ไขให้หน่อยครับ

    ตอบลบ
  90. ไม่ระบุชื่อ31 ส.ค. 2555 13:57:00

    สู้ต่อไปครับ คนแบบพี่หายากมาก ผมรอพี่ยุ

    ตอบลบ
  91. ยากนะครับที่จะมีเว็บดีๆให้ฟรีๆได้อย่างนี้ พอดีผมก็เป็นอีกคนที่ชอบเสียงดนตรีมาเยี่ยมชมเว็บนี้เปนครั้งแรกคับ บอกได้เลยว่าชอบมากๆคับ ก็เลยขอรบกวนช่วยดูโปรแกรมเอฟ
    เฟคกีตาร์ให้ทีครับที่ใช้เป็นเสียงพิณครับพอดีผมอยากหัดแนวนี้มั่งครับ แต่ผมไม่รู้ต้องทำยังงัยเพราะเน็ตผมไม่แรงครับคงโหลดไม่ได้รบกวนรายละเอียดที่ http://www.facebook.com/gootukza?ref=tn_tnmn ด้วยคับขอบคุณครับ/ส่วนเรื่องโพส์ของไอ้แบททีเรียงี่เง่าปากสว่ะนั่นก็อย่าใส่ใจเลยคับสู้ต่อไปกับสิ่งที่เรารักดีกว่าจะไปชงักเพราะสิ่งที่น่ารังเกียจพันนั้นเลยครับผมเป็นกำลังใจให้คับสู้สู้......

    ตอบลบ
  92. ไม่ระบุชื่อ8 ธ.ค. 2555 10:14:00

    พี่ หยุด มันยิ่งได้ใจนะพี่ ตามเกมมันเลยคราวนี้

    ผมคนนึงที่ได้อะไรดีดีในนี้

    สุ้สุ้

    ตอบลบ
  93. ไม่ระบุชื่อ31 ธ.ค. 2555 13:05:00

    เป็นกำลังใจให้ครับ ขอบคุณพี่มากๆ

    ตอบลบ
  94. ยังไงผมก็ยังโหลดโปรแกรมที่คุณแชร์เอาไว้ครับ ขอเป็นกำลังใจเสมอครับ

    ตอบลบ
  95. ไม่ระบุชื่อ28 มิ.ย. 2557 03:32:00

    ขอบคุณมากๆนะครับ

    ตอบลบ

โปรแกรมดนตรี

ผมเป็นคนหนึ่งที่หลงใหลในเสียงดนตรีมาตั้งแต่เด็ก จนปัจจุบัน ความเป็นเด็กไม่ค่อยจะเหลือแล้วก็ตามในตอนที่ยังเล็กบางครั้งแอบสงสัยว่า เสียงดนตรีที่เขาทำมาให้ฟังเนี๊ย มันมีที่มาที่ไปอย่างไร บางเพลง ก็เพราะ บางเพลงก็มันส์ จนในปัจจุบัน โตขึ้นจึงรู้ว่ามีโปรแกรมต่าง ๆ ในการทำดนตรี จากนั้นจึง ค่อย ๆ ศึกษามาเรื่อย ๆ จนในที่สุด ก็ยังไม่เก่งอยู่ดี อิอิ แต่จากที่อ่านจากกระทู้การทำดนตรีต่าง ๆ พอจาสรุปแบบคนไม่เป็น ๆ เลย ได้ ดังนี้


เพลง ๆ หนึ่ง เปรียบเหมือน อาหาร จาน หนึ่ง สิ่งที่ต้องมี การจะทำอาหารนั้นคือ อุปกรณ์ประกอบอาหาร คล้าย ๆ พวก กระทะ ตะหลิว อะไรประมาณนี้ และพวกเครื่องปรุงต่าง ๆ ไม่ว่าจาเป็น น้ำปลา มะนาว พริก ซอล พวกนี้ แหนจาพวกเนื้อสัตว์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น หมู ปลา ไก่ กุ้ง


ผมจะกล่าวถึงอุปกรณ์หลักในการปรุงอาหารดนตรีก่อนในที่นี้ คงไม่มีใครแรงเท่า CUBASE ซึ่ง เป็น อุปกรณ์ชั้นดี ที่จาทำให้เพลงของคุณ ๆ นั้น อร่อย หวาน เผ็ด มันส์ โปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมสำหรับจัดการเครืองปรุงหรือเสียงต่าง ๆ ให้ผสมกลมกลืน จนทำให้อาหารจานนี้ไฟเราะ ตามสตาย


ส่วนต่อมาคงหนีไม่พ้นกลองเครื่องให้จังหวะที่เป็นเอกลักณ์ผมขอเสนอ Toontrack DFH EZdrummer VSTi โปรแกรมนี้สามารถเลือกเสียงกลองได้หลายแนว ไม่ว่าจะเป็นแบบนุ่ม ๆ หรือ มันส์หยด กินแรมไม่มากไม่น้อย เหมาะกับเพลงทุกประเภท


ตัวควบคุมจังหวะอีกตัวทีจะทำให้เพลงของคุณหนัก หรือนุ่ม นั้นคือ เบส คงต้องโปรแกรมนี้ Hardcore Bass XP กินแรมมากนิดนึงแต่ให้เสียงแบบเบสจริง ๆ เพราะอัดจากเบสจริง ๆ ยิ่งถ้าเพลงของคุณเป็นเพลงหนัก ๆ ด้วยแล้วละก็ ตัวนี้ช่ายเลยย

มาถึงพระเอกของเราถ้าเปรียบเป็นอาหารเจ้าตัวนี้แหละที่จาทำให้อาหารเราน่ากินยิ่ง ๆ ขึ้นนั้นคือกีต้าร์ ตัวโปรแกรมการทำกีต้าร์มีหลากหลายแบบไม่ว่าจาเป็นพวกที่มีเสียงมาให้เราใส่กันโดยเราแค่ควบคุมโน๊ดต่าง ๆ ที่เราตั้งใจหรือจำพวกเอฟเฟกแบบที่เราเสียบกีต้าร์เข้าคอมเปิดโปรแกรมแล้วเล่นแต่งเสียงอัดกันไปเลยในที่นี้ขอเสนอตัวที่เป็นโปรแกรมแบบเสียบกีต้าร์เข้าคอมแล้วแต่งเสียงนั้นคือ Guitar Rig 3 ตัวนี้สุดกับซาวเสียงต่าง ๆ มีให้ครบครัน และ ตระกลู IK Multimedia



แค่นี้ก็เพียงพอกับการทำอาหารของคุณแล้วทีนี้มันขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่าอาหารของคุณนั้นจะ ไพเราะ เศร้า เหงา มันส์ สนุก ขนาดไหน แต่มันก็ขึ้นอยู่กับฝีมือบวกจินตนาการของคนปรุงเหมือนกันนะ อิอิ วันนี้ไปก่อน ขอให้สนุกกับการทำเพลง ครับ

สวัสดี


***อยากได้โปรแกรมทางดนตรีอันไหนบอกนะครับ ว่าง ๆ จาหามาให้***